Category: KIẾN THỨC
Kinh doanh - Tiếp thị
Xây dựng thương hiệu trực tuyến là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể làm tốt việc quản trị thương hiệu
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong kinh doanh, “có qua có lại” là một công cụ rất mạnh để giành thêm khách hàng mới cũng như phát triển khách hàng hiện tại. Nguyên tắc
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Quyết định mua hàng thường lệ thuộc vào cảm xúc của người xem hàng ngay tại điểm mua. Tác động đến người mua hàng khi họ chọn sản
Read More
Thiết kế quảng cáo
Bao bì góp phần tăng nhận diện thường hiệu, là hình thức quảng cáo hữu hiệu. Vì vậy, một bao bì bắt mắt, đơn giản và tiện dụng –
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Hành trình bán hàng như cuộc đua. Để dành chiến thắng bạn cần có những bí quyết nhất định. Dưới đây là 6 tuyệt chiêu cho chiến thắng của bạn. 1. Xem xét
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Dưới đây là 2 trong số nhiều quy tắc đang trở thành xu hướng của kinh doanh qua mạng được trang Harvard Business Review đề cập . Theo
Read More
Kiến thức thương hiệu
Một sự khác biệt hoá thành công sẽ làm cho đối thủ cạnh tranh không thể sao chép được. Để thành công bạn phải nghĩ xa hơn lợi
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Nên tận dụng trang dẫn dắt – landing page, để gắn kết tối đa với khách hàng, biến khách truy cập vãng lai trở thành khách hàng. Khi khách
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Giám đốc Điều hành Admicro đã đưa ra 5 lời khuyên hữu ích dành cho doanh nghiệp nhằm xây dựng và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên
Read More
Kiến thức thương hiệu
Nigel Hollis cho rằng có 3 cấp độ trong nhận thức của người tiêu dùng về một thương hiệu, cũng là 3 cấp độ khác nhau trong ý
Read More