Category: KIẾN THỨC
Tiếp thị kỹ thuật số
Tỷ lệ chuyển đổi – Conversion Rate (CR) là chỉ số đo việc những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự khi họ mua một
Read More
Kiến thức thương hiệu
Có nên viết tắt tên thương hiệu của mình hay không? Khi nào thì nên dùng tên viết tắt? Viết tắt như thế nào để khách hàng vẫn
Read More
Kiến thức thương hiệu
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự khác biệt là vấn đề mang tính sống còn, đến nỗi người ta phải đưa ra “khẩu hiệu” rằng “Khác
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Hiện nay, video quảng cáo là hình thức marketing đang được ưa chuộng và yêu thích nhất bởi tính hiệu quả của nó mang lại. Vậy video quảng
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Để có thể phát huy tối đa hiệu quả từ video quảng cáo, sản phẩm cần phải có được tính sáng tạo, độc đáo và sử dụng công nghệ
Read More
Chăm sóc khách hàng
Để mối quan hệ với khách hàng tốt hơn, dẫn đến quyết định mua hàng, ngoài cần khả năng xử lý tình huống, bạn còn nên hiểu những
Read More
Kiến thức website
Nhiều người chỉ biết đến Fujifilm như thương hiệu của sản phẩm nhiếp ảnh. Thế nhưng mỹ phẩm và y tế lại là mảng mang lại lợi nhuận cao nhất
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
YouTube vừa cho biết từ tháng 11 tới các kênh video phải có tổng lượt xem hơn 10.000 mới được phép đặt quảng cáo nhằm chặn các kênh
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Với chi phí thấp nhưng hiệu ứng lan tỏa rộng, Video Marketing là công cụ hữu ích trong tiếp thị. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp gặp khó
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Trên youtube, những ấn tượng do các video tạo ra cũng đồng nghĩa với sự gia tăng trong quyết định mua hàng của khách hàng. Hiện nay, các
Read More