Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
Kết nối kinh doanh (networking) là một công cụ truyền thông hữu hiệu, trong đó hiệu quả nhất là phương thức tiếp thị truyền miệng. Kết nối kinh
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Theo Nir Eyal, để thắng trong cạnh tranh, doanh nghiệp phải có chiến lược phát triển ra sản phẩm có khả năng thu hút khách hàng và tạo
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Một trong những vấn đề đau đầu chính là thiếu ý tưởng. Tuy nhiên cũng có vấn đề ngược lại: nhiều ý tưởng đến mức không biết phải
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Việc cho ra mắt Biti’s Hunter cùng một chiến dịch truyền thông hoàn toàn khác biệt, được xem như chiến lược Marketing “thay máu” của Biti’s. Chiến lược
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đến nay, Airbnb vẫn là một trong những thương hiệu nổi bật của trào lưu kinh tế sẻ chia. Để tạo lập và giữ vị thế này, Airbnb có
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đa dạng hóa sản phẩm là việc tất yếu mà các thương hiệu sẽ nghĩ đến vào thời điểm nhất định, nhưng đây vẫn luôn là vấn đề doanh nghiệp
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Khách hàng quan tâm nhiều đến kích cỡ sản phẩm. Doanh nghiệp có thể tận dụng yếu tố này để tạo ra những chiếc bẫy tâm lý “lấy lòng” khách
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Xây dựng và duy trì một thương hiệu mạnh cần bắt đầu từ bên trong, sự liên kết của một tổ chức – hay còn được biết tới như
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Xây dựng thương hiệu trực tuyến là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể làm tốt việc quản trị thương hiệu
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong kinh doanh, “có qua có lại” là một công cụ rất mạnh để giành thêm khách hàng mới cũng như phát triển khách hàng hiện tại. Nguyên tắc
Read More